Wednesday, September 22, 2010

ฉากกั้นห้องpvc - ประเภทประตูฉากกั้นห้อง

ฉากกั้นห้อง ฉากกั้นห้องญี่ปุ่น กั้นแอร์ ทำจาก พีวีซี
ฉากกั้นห้อง pvc ชนิดเจาะช่องแสง. แบบใส. ลายเมเปิ้ล. ลายต้นไผ่. ลายเม็ดทราย
ฉากกั้นห้องพีวีซีแบบทึบ และ ฉากกั้นห้องชนิดเจาะช่องแสง
ฉากกั้นห้อง กั้นแอร์ PVC สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ติดตั้งได้เลย

บทความเกี่ยวกับการซ่อมแซมบ้าน
กับโลกวันนี้เต็มไปด้วยหลายทางเลือกที่แตกต่างกันจึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจ ประตูฉากกั้นห้อง จะไม่มีข้อยกเว้น ทางเลือกที่ดีมากถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร คุณสามารถได้รับคุณสมบัติและส่วนประกอบที่ทำให้ฉากกั้นห้อง ของคุณสมบูรณ์แบบสำหรับคุณ หากคุณมั่นใจน้อยและไม่ทราบมากเกี่ยวกับด้านเทคนิคของสิ่งที่มีให้เลือกที่สามารถ daunting บางครั้งข้อมูลที่มีอยู่สามารถทำให้เกิดความสับสนได้มากกว่าเท่านั้น
ข้อมูลนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เข้าใจได้ง่ายและชัดเจนเพื่อช่วยคุณในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการเลือกประตูพับสองชั้นของคุณ
กรอบฉากกั้นห้อง
พีวีซีแบบทึบ

เมื่อเลือกประเภทกรอบประตูพับที่มีอยู่มีข้อควรพิจารณาหลักสามประการคืองบประมาณรูปลักษณ์และที่ตั้ง กรอบที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงมีช่วงราคาแตกต่างกันออกไปจากประตูฉากกั้นห้อง
bifold uPVC ที่ราคาถูกที่สุดไปจนถึงประตูสองบานที่ทำจากไม้ การพิจารณางบประมาณก่อนอาจช่วยในการ จำกัด จำนวนตัวเลือก
ประการที่สองคุณสามารถพิจารณารูปลักษณ์ ฉากกั้นห้องได้ของ u PVC มีจำนวนเสร็จสิ้นในขณะที่ประตูบานเลื่อนทำด้วยไม้และอลูมิเนียมมีจำนวนสีให้เลือกมากมาย ไม่เพียง แต่สีที่คุณต้องคำนึงถึงเมื่อคิดเกี่ยวกับรูปลักษณ์ แต่วัสดุแต่ละชิ้นมีคุณลักษณะด้านสุนทรียศาสตร์ของตัวเอง u PVC และอลูมิเนียมให้รูปลักษณ์ที่ทันสมัยมากขึ้นในขณะที่ไม้มีลักษณะแบบดั้งเดิมและเป็นธรรมชาติ
สุดท้ายสถานที่ของประตูพับของคุณจะช่วยในการเลือกวัสดุเฟรม ถ้าบ้านหรือธุรกิจของคุณอยู่ในพื้นที่ที่มีสภาพอากาศที่รุนแรงและประตูไม่ได้รับการปกป้องคุณจะต้องมีประตูที่สามารถทนต่อองค์ประกอบได้ ในกรณีนี้ไม้มักมีความทนทานน้อยที่สุด มีแนวโน้มที่จะเน่าเปื่อยในบรรยากาศที่ชุ่มชื่นและแตกตัวในความร้อน แม้ว่าประตูส่วนใหญ่จะได้รับการปฏิบัติเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้น แต่จะดีกว่าเมื่อใช้ชีวิตในพื้นที่ที่มีสภาพอากาศที่รุนแรงกว่าปกติเพื่อเลือกวัสดุที่มีโอกาสน้อยที่จะได้รับผลกระทบ
แว่นตาสองบาน
นอกเหนือจากการเลือกวัสดุกรอบแล้วยังมีแก้วหลากหลายประเภทให้เลือก กระจกที่ใช้ในประตู bifold ของคุณขึ้นอยู่กับความชอบของคุณ แก้วแต่ละตัวมีคุณสมบัติแตกต่างกัน กระจกสองชั้นเป็นแก้วมาตรฐานที่ใช้ในประตูและหน้าต่าง ฉากกั้นห้องญี่ปุ่น ทำจากกระจกสองแผ่นที่สร้างขึ้นโดยมีช่องว่างระหว่างที่อากาศติดอยู่ นี้จะสร้างแก้วที่มีประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ดี อากาศที่ติดเครื่องเป็นตัวนำความร้อนที่ไม่ดีจึงทำหน้าที่เป็นอุปสรรคในการระบายความร้อนป้องกันความร้อนจากการหลบหนีบ้าน
กระจกนิรภัยเป็นกระจกนิรภัยที่แข็งแรง ความแข็งแรงประมาณ 4 เท่าของกระจกมาตรฐานดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้ประตูสองชั้นที่ต้องการความปลอดภัยหรือความปลอดภัยเป็นพิเศษ ถ้าประตูถูกกระแทกหรือถูกทุบโดยเจตนากระจกจะแตกออกเป็นเศษรูปลูกบาศก์ที่ทื่อซึ่งป้องกันการบาดเจ็บจากขอบคม ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในธุรกิจ
กระจกต่ำเป็นแก้วที่มีสีสะท้อนแสง วัตถุประสงค์ของการเคลือบคือการสะท้อนความร้อนปล่อยให้ความร้อนยังคงอยู่ภายในเดือนที่เย็นและความร้อนที่จะอยู่นอกในเดือนที่อากาศอบอุ่น เคลือบยังมีระดับของการป้องกันรังสียูวีป้องกันการตกแต่งภายในจากอำนาจจางหายของดวงอาทิตย์
สุดท้ายมีกระจกลามิเนต กระจกลามิเนตมีทั้งกระจกนิรภัยและกระจกนิรภัย ทำมาจากกระจกสองแผ่นที่หลอมละลายพร้อมกับชั้นพลาสติกอยู่ระหว่างกัน เมื่อกระจกแตกแก้วจะยึดติดกับพลาสติกเพื่อป้องกันการบาดเจ็บจากเศษหักและกำบังสิ่งกีดขวาง
ตัวเลือกประตูฉากกั้นห้อง อื่น ๆ
ตัวเลือกประตูฉากกั้นห้องแบบพับสองแบบอื่น ๆ ไม่ยากที่จะตัดสินใจระหว่าง เหล่านี้เป็นตัวเลือกต่างๆเช่นการกำหนดค่า (เข้า / ออกซ้าย / ขวา / ทั้งสองอย่าง) และจำนวนแผงที่ใช้ในประตู bifold ของคุณ การกำหนดค่าคือการกำหนดลักษณะส่วนบุคคลของคุณการค้นหาเนื้อหาขึ้นอยู่กับว่าคุณสามารถมองเห็นพื้นที่รอบประตูฉากกั้นห้อง ที่ใช้อยู่ได้อย่างไร จำนวนแผงที่ใช้ขึ้นอยู่กับขนาดประตูของคุณและคำแนะนำต่างๆของผู้ผลิตจะเป็นไปตามจำนวนที่เหมาะสม

No comments:

Post a Comment